Chai vá lốp Stop&Go TSSG: Là dụng cụ dùng để vá các loại vỏ xe không ruột và có ruột cho xe ô tô, moto, xe máy, xe điện, xe đạp.
- Thông tin sản phẩm:
– Dung tích: 473 ml.
– Xuất xứ: USA.
– Chất liệu: Gồm: Ethylene glycol là một hợp chất hữu cơ với tính chất không màu, không mùi, chất lỏng dạng xirô và có một hương vị ngọt ngào chủ yếu được sử dụng cho hai mục đích, đó là nguyên liệu thô trong sản xuất sợi polyester, hai là cho các công thức chống ăn mòn.
Hướng dẫn sử dụng:
1. Điều chỉnh thân van tới hướng 7 giờ và tháo nắp van để xả hơi lốp.
2. Đặt ống dẫn (đi kèm dưới nắp sản phẩm) nối miệng chai vào van rồi bơm vào một lượng thích hợp (xem hướng dẫn liều lượng bên dưới).
3. Rút dây dẫn khỏi van và lắp lại lõi van.
4. Bơm lại lốp xe dưới mức áp suất lốp thích hợp.
5. Tìm kiếm lỗ thủng trên lốp xe, loại bỏ tác nhân gây thủng. Sau đó xoay lốp để cho chất keo kết dính lỗ thủng.
6. Thường xuyên kiểm tra để phát hiện các vết thủng trên lốp. Nếu phát hiện vết thủng, loại bỏ tác nhân gây thủng và cho xe chạy một quãng ngắn để keo bịt lỗ thủng.
Hướng dẫn dung lượng (oz. cho 01 bánh):
Bánh xe đạp: 04 oz/bánh
Bánh xe cắt cỏ: Bánh trước: 16 oz. Bánh sau: 20 oz
Bánh xe golf: 20 oz/bánh
Bánh xe máy thông thường: Bánh trước: 10 oz. Bánh sau: 12 oz
Bánh ATV thông thường: Bánh trước: 25 oz. Bánh sau: 32 oz
Bánh xe đầu kéo: (6.9-12): 15 oz. (8.25-15): 20 oz
Xe tải, van, motor homes: Đường kính mâm 15”: 12 oz-16”: 15 oz
Xe hơi thông thường: Đường kính mâm 14”: 08 oz-15”: 10 oz
Bánh xe tải hạng nặng:
Chiều cao lốp x chiều rộng lốp ÷ 10 = oz. mỗi bánh xe
Các loại bánh xe khác chạy dưới 40 mph (~ 64.37 kmh) Chiều cao lốp x chiều rộng lốp ÷ 5 = oz. mỗi bánh x
Công dụng
- Sử dụng cho cả xe có ruột và xe không ruột
- Bảo vệ lốp và kéo dài tuổi thọ của lốp
- Dễ dàng sử dụng
- Vá lỗ thủng: từ 0,6cm -2cm
- Vá vĩnh viễn lỗ thủng tầm 1/4” (0,6cm) vùng bề mặt lốp
- Hỗ trợ duy trì áp suất lốp ổn định
- Không bắt lửa
- Chất lượng đạt tiêu chuẩn để sử dụng trong Quân đội Mỹ.
- Thận trọng: Keo tự vá không được khuyến khích sử dụng trên xe đua tốc độ cao hoặc dùng chung với các loại keo tự vá khác. Keo tự vá là một biện pháp phòng ngừa nhưng không phải là đồ bơm.
Cảnh báo: Sản phẩm có chứa ethylene glycol (1,2-Ethanadiol)(CAS# 107-21-1) – Keo tự vá gây độc nếu nuốt phải. Cần để xa tầm tay trẻ em. Khuyến cáo sử dụng đồ bảo hộ mắt và tay khi tra keo tự vá. Sản phẩm có thể gây kích ứng cho da và mắt. -
Chú ý: Keo tự vá không sử dụng chung với xe có gắn cảm biến cảnh báo áp suất lốp bên trong bánh xe.
- ******** Lưu ý quan trọng: Xử lý khi bơm keo tự vá bị kẹt. Nếu bạn đang bơm keo tự vá mà thấy bơm bị kẹt, hãy làm theo các bước sau:
- Bước 1: Ngừng bơm và tháo ống dẫn tuyệt đối không cố gắng bơm tiếp. Hãy tháo ngay ống dẫn ra khỏi van xe. Áp suất trong lốp sẽ tự đẩy phần keo bị kẹt ra khỏi van. Hoặc có thể dùng máy bơm lốp để thổi keo bị kẹt vào trong.
- Bước 2: Xử lý phần keo cứng đầu (nếu cần) Trong một số trường hợp, áp suất không khí có thể không đủ cao để đẩy phần keo bị kẹt ra khỏi thân van, bạn có thể dùng một dụng cụ nhỏ như mũi khoan hoặc sợi dây có đường kính nhỏ để hỗ trợ. Nhẹ nhàng đưa dụng cụ vào thân van và xoay nhẹ để để giúp lấy phần keo bị kẹt ra.
- Bước 3: Lắp lại ống và tiếp tục bơm Sau khi keo đã được lấy ra, bạn chỉ cần nối lại ống dẫn và tiếp tục bơm keo vào trong như bình thường.
- Bảng hướng dẫn sử dụng keo cho các dòng xe hiện nay:
- Video hướng dẫn sử dụng chai vá lốp Stop&Go TSSG: